Thông báo thay đổi mẫu bao bì sản phẩm White Doctors T3/2017

Kính chào quý khách hàng!

White Doctors chân thành cám ơn sự quan tâm của quý khách hàng đã dành cho thương hiệu trong suốt thời gian qua

Luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu, tiếp thu mọi đóng góp ý kiến từ phía khách hàng, không ngừng nỗ lực và thay đổi để đem đến những sản phẩm có hiệu quả tốt nhất với giá thành phù hợp. Nay White Doctors chính thức thông báo đến quý khách hàng về việc thay đổi mẫu bao bì – đóng hộp của 02 sản phẩm White Body Lotion và Body Lotion Makeup. Cụ thể bao bì – đóng gói của 02 sản phẩm này sẽ được thay đổi từ dạng HỘP sang dạng TUÝP.

  • Dạng hộp (cũ) với chất liệu hộp là thủy tinh, nặng và gây bất tiện khi sử dụng
  • Dạng tuýp (mới) với chất liệu nhựa cao cấp, nhẹ và tiện lợi hơn rất nhiều khi sử dụng.

Bên cạnh đó, công ty cũng thông báo đến quý khách hàng một số thay đổi khác về quy cách đóng hộp và bao bì của sản phẩm như sau:

  • Từ cuối năm 2016, tất cả các sản phẩm của White Doctors đều được chuyển thông tin khối lượng in trên bao bì sản phẩm từ kí hiệu dưới dạng dung tích (Kí hiệu ml) về dạng gam (Kí hiệu: g).
  • Trên bao bì sản phẩm được in thêm chứng nhận CGMP và ISO dành cho những doanh nghiệp thực hiện tốt đạt yêu cầu chuẩn quốc tế.

Vì vậy kính mong quý khách hàng thông cảm và lưu ý về vấn đề thay đổi bao bì sản phẩm mà công ty đã đưa ra để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc.

Xin chân thành cám ơn.

Bài Viết Liên Quan

Gửi Bình Luận

x