Monthly Archives: Tháng Tám 2015

Mụn trứng cá, mặc dù không khó điều trị như mụn bọc nhưng lại rất dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm. Chính vì vậy khi điều trị mụn trứng cá các bạn cần quan tâm đến việc giữu vệ sinh và các nguyên liệu dùng để điều trị mụn trứng cá cần có tính kháng khuẩn cao.
Trong các loại mụn thường gặp, có lẽ mụn bọc là cái tên đáng sợ nhất. Không chỉ bởi những hậu quả về mặt sức khỏe và thẩm mỹ nó gây ra. Bên cạnh đó, mụn bọc cũng rất khó điều trị nếu như không dùng đúng cách. Hơn 90% người bị mụn bọc đề để lại thâm, sẹo.
Tắm trắng ở các trung tâm thẩm mỹ hiệu quả cao nhưng chưa chắc đã an toàn. Chính vì vậy các phương pháp tắm trắng tự nhiên được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên những hiểm họa khôn lường luôn nằm ở những nơi mà bạn cho rằng an tòan nhất.
Làm trắng da mặt bằng sữa chua là 1 trong những phương pháp làm trắng da mặt được rất nhiều các bạn nữ yêu thích sử dụng. Sữa chua không chỉ là 1 món ăn ngon mà còn chứa rất nhiều những dưỡng chất cần thiết cho da và cơ thể.
Để giúp các bạn thành công trong quá trình chữa trị mụn, WhiteDoctors Việt Nam xin gửi đến các bạn chuyên mục này nhằm giúp các bạn sử dụng đạt 100% hiệu quả của kem trị mụn và đánh bay mụn chỉ sau 2 tuần sử dụng.
Hôm nay, White Doctors Việt Nam xin giới thiệu với các bạn 1 loại Kem tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà cực kỳ đơn giản chỉ với 4 bước thực hiện với những nguyên liệu cực kỳ đơn giản.
Rửa mặt bằng nước vo gạo là phương pháp đã được rất nhiều phụ nữ Việt Nam sử dụng. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng nước vo gạo để làm trắng thì sẽ không hiệu quả bằng việc bạn kết hợp thêm các nguyên liệu các như mật ong, sữa tươi. Vì những nguyên liệu này sẽ cung cấp thêm cho da những dưỡng chất cần thiết để việc 'tắm trắng da mặt" đạt hiệu quả cao nhất.
Thức khuya là 1 thói quen cực kỳ có hại cho sức khỏe và nhan sắc. Thế nhưng khi đã trở thành thói quen thì việc đi ngủ sớm lại giống như một "cực hình" vậy. Bạn lăn qua lăn lại nhưng không tài nào ngủ ngay được. Nhưng nếu cứ thức khuya thế nào thì hậu quả để lại sẽ cực kỳ nghiêm trọng đấy. Đặc biệt là sau mỗi đêm thức khuya, làn da của bạn sẽ "xuống cấp" một cách nặng nề.
Từ những câu chuyện cổ tích, cho đến nàng thơ trong các tác phẩm văn học, trên điện ảnh và ngay cả quan điểm thẩm mỹ của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung thì làn da trắng luôn khiến con người ta "điên đảo". Làn da trắng đã trở thành biểu tượng, là thước đo của cái đẹp. Chẳng thế mà biết bao cô gái luôn tìm cách chăm sóc da để được sở hữu làn da trắng.
Một cơn sốt mới trong trào lưu chăm sóc da. Bạn đã bao giờ nghe về "Multi-masking" chưa? Đúng như nghĩa đen. Multi: nhiều, đa dạng; mask: mặt nạ. Multimasking có nghĩa là kết hợp nhiều loại mặt nạ thay vì chỉ sử dụng mặt nạ từ 1 loại cố định cho da mặt.
Sản phẩm kem trị mụn White Doctors Acne Pro là 1 trong những sản phẩm rất được ưa chuộng vì tính hiệu quả của nó. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng còn bỡ ngỡ vì lần đầu sử dụng sản phẩm hoặc sự cải tiến sản phẩm dẫn đến một vài điều cần lưu ý nhỏ mà khách hàng cần chú ý để có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.
x