Monthly Archives: Tháng Bảy 2014

Hãy cùng chúng tôi điểm danh những công dụng làm đẹp tuyệt vời của nước vo gạo, cũng như cách làm trắng da toàn thân tự nhiên từ loại nguyên liệu chẳng tốn xu nào này nhé!
Làm đẹp bằng nguyên liệu thiên nhiên vừa thân thiện cho da vừa tiện lợi và tiết kiệm được không ít các chi phí làm đẹp phát sinh. Tuy nhiên để có được những cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hoàn hảo không phải ai cũng biết.
Mụn và nỗi lo thâm mụn luôn là 1 đề tài được quan tâm lớn của các chị em phụ nữ. Khi mụn xuất hiện thường có những vết đỏ, đau nhức và đôi khi có cả sự ương mủ mụn kèm theo…sau khi mụn lặn đi các “di chứng” để lại cũng không hề dễ chịu hơn. Những vết thâm mụn, sẹo mụn sẽ rất “kiên trì” bám trụ lại làn da bạn từ 1 đến 2 tháng mới mờ đi.
Dạo một vòng thị trường mỹ phẩm dưỡng trắng da toàn thân hiện nay. Bạn sẽ không khó để nhận ra xu hướng làm đẹp đang làm khuynh đảo các chị em. Một trong những xu hướng làm đẹp mới nổi ấy phải kể đến hiện tượng dưỡng trắng da toàn thân bằng sữa non cô đặc.
Trong bài viết ngày hôm nay White Doctors sẽ giới thiệu cho các bạn biết thêm về 1 số cách mà phụ nữ xưa chăm sóc và dưỡng trắng da toàn thân như thế nào. Chắc chắn rằng bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và cảm thấy thú vị khi trải nghiệm qua những thông tin hấp dẫn này!
Cải thiện và phục hồi lại nhan sắc sau 1 thời gian chăm sóc không kỹ lưỡng là điều mà ai trong chúng ta cũng rất quan tâm.Việc lấy lại nhan sắc, nét đẹp và màu sắc tươi sáng tự nhiên đầy sức sống của làn da chỉ trong vòng 15 ngày hoàn toàn có thể nằm trong tầm tay của bạn! Hãy cùng tham khảo 1 kinh nghiệm dưỡng trắng da toàn thân từ A tới Z chỉ trong vòng 15 ngày bạn nhé!
Dưỡng trắng da có hai phần: dưỡng trắng da mặt và dưỡng da trắng toàn thân. Tuy không nhạy cảm như da mặt nhưng da toàn thân lại chiếm 80% diện tích cần làm trắng. Vì vậy, dưỡng da trắng toàn thân cũng quan trọng như dưỡng trắng da mặt. Thế nhưng, không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức và biết cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất. Qua bài viết này, White Doctors sẽ hướng dẫn bạn cách làm trắng da toàn thân tự nhiên, an toàn mà ít chi phí.
Dưỡng da trắng toàn thân bằng kem dưỡng trắng khá thông dụng tuy nhiên chúng ta không thể nào không phủ nhận rằng nó rất tốn kém. Có 1 tin vui cho bạn rằng bạn hoàn toàn có thể tự “điều chế” cho mình một loại kem dưỡng trắng da toàn thân tại nhà. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn dưỡng da trắng toàn thân rất đơn giản từ chanh cho mọi loại da.
Thế nên, chúng tôi đề cập tới vấn đề này với mong muốn, chị em phụ nữ sẽ có cái nhìn tổng quan về các thành phần tốt cho da cũng như các chất độc hại trong các loại kem, nhằm đưa ra những quyết định sáng suốt vào việc lựa chọn kem dưỡng trắng da toàn thân hợp với mình nhất.
Cách làm da trắng toàn thân tự nhiên từ thực phẩm đã không còn xa lạ. Người ta dùng các loại rau củ, trái cây làm mặt nạ. Tắm trắng, kem dưỡng trắng da mà an toàn. Tuy nhiên, ít ai để tâm đến dưỡng trắng da toàn thân bằng cách dùng trực tiếp sản phẩm đó.
Sữa tươi với những công dụng làm đẹp tuyệt vời mà bạn chưa biết. Sữa tươi luôn là một loại thực phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn. Đây là một loại thức uống đem lại nhiều chất bổ dưỡng chăm sóc sức khỏe cho con người. Tuy nhiên với những thành phần như protein, acid lactic , các vitamin, canxi có trong sữa tươi. Thì đây lại là một nguyên liệu quý giá trong công cuộc dưỡng trắng da toàn thân của các chị em phụ nữ.
Không phải ai sinh ra cũng có làn da trắng sáng, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ đang sống tại vùng có khí hậu nắng nóng như Việt Nam. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể chăm sóc làn da của mình bằng nhiều phương pháp tự nhiên để có làn da trắng sáng như mơ ước. Ngày hôm nay White Doctors sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm trắng da toàn thân tự nhiên từ các loại đậu, một nguyên liệu mà bạn có thể tìm ở bất kì nơi đâu.
x